Nhạc đỏ remix có ý nghĩa như thế nào ?


Mỗi khi nghe video nhạc đỏ remix của RemixVL trên kênh youtube, tôi bỗng chợt nghĩ đến công lao to lớn, đã đứng lên và hi sinh cao cả của những chiến sĩ bộ đội thời chiến tranh. Không có bút mực nào có thể nói lên hết được sự cao cả, anh dũng của bộ đội quân ta. Họ đã đổ xuống mồ hôi, xương máu để giành lấy độc lập, tự do cho dân tộc Việt Nam ta.

Tôi tự vấn, giờ đây liệu còn mấy người nhớ đến công ơn, sự hi sinh cao cả của các chiến sĩ bộ đội dân ta, các bà mẹ Việt Nam anh hùng khi mà cả ngày chỉ biết đến rượu chè và chơi bời ? Để có được độc lập, tự do cho ngày hôm nay, biết bao người đã hi sinh. Thật may, ít ra cũng có những ca khúc nhạc đỏ remix lưu lại một phần sự dũng cảm, cao cả đó để mỗi người dân Việt Nam khi nghe lại nhớ đến những người đã hi sinh để đánh đuổi giặc ngoại xâm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét