Hãy nói với cô ấy



Cuối cùng tôi mới hiểu rằng
... Những lời hứa không thực hiện
Sẽ biến thành gông cùm!
Hạnh phúc trên đời luôn là không đủ ....
- Hãy chỉ cho cô ấy, tôi không hề yêu cô ấy
Cười buồn đau khổ, là tự tôi trừng phạt chính mình
Tôi muốn dừng lại hết những điều khó khăn này
Buông trái tim xuống, để nói một lời dối gian chân thành
- Đừng nói cho cô ấy, tôi vẫn nhớ đến cô ấy
Hận với yêu điều gì dễ dàng buông xuống hơn
... Khi nước mắt lấp đầy trái tim em
Hãy để mọi sự trầm mặc vô cảm của tôi thay thế mọi đáp án...
Tôi không yêu, không đau khổ, cũng không muốn hiểu trái tim này ra sao
- Hãy chỉ cho cô ấy rằng tôi không hề yêu cô ấy
Buông trái tim xuống và  chỉ cho em lời nói dối chân thành
Tôi không dám yêu em! Và tôi chưa bao giờ quên em, sống tốt như tôi mong!
Hiểu lầm lớn nhất trong tình yêu đại học là ngỡ rằng nó sẽ ổn định lâu bền. Mặc dù vậy thật sự nó lại không kiên định dễ thay đổi. Em cũng mong không phải là không giữ lại những điều tốt đẹp đó. Mặc dù vậy lí tưởng lại hạ bại hiện thực, mong ước mơ có thể soi sáng tương lai.... Thế nhưng em đã thua .....

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét