Bàng hoàng phát hiện vợ sắp cưới có con riêng hai tuổi

Khi ngày cưới sắp đến, một lần tình cờ tôi nói chuyện với người bạn của em ở quê, tôi bàng hoàng khi biết tin em đã có một cậu con trai hai tuổi.
Sinh ra và lớn lên ở một làng quê nghèo, cuộc sống khó khăn đến nỗi cơm chẳng được ăn no, lạnh chẳng được mặc ấm.

Cái cảnh nghèo đói cứ bám riết tuổi thơ tôi mãi, ước mơ làm giầu thôi thúc tôi, và rồi tôi quyết định từ bỏ nơi chôn rau cắt rốn này vào Nam lập nghiệp

Học hết lớp 9 bươn trải đủ nghề từ đánh giầy, rửa bát thuê  ở các quán cơm đến bảo vệ trông xe cho một shop quần áo. Chắt chiu tích góp từng đồng một, mỗi tháng tôi bỏ ra được 2 triệu để gửi về cho bố mẹ chăm lo cho các em. rất nhiều lúc nghĩ lại sao cuộc đời mình bạc bẽo, bỏ ra bao nhiêu công sức cuối cũng cũng chỉ nhận được 1 phần năm số tiền người khác kiếm được.

Tôi đã cố gắng làm việc chăm chỉ  Thế nhưng cái nghèo vẫn cứ bám lấy tôi. May mắn thay tôi gặp một người đồng hương – anh là chủ nhà hàng ăn nổi tiếng tại Sài Gòn, anh đã giúp đỡ tôi rất nhiều, cho tôi làm việc tại cửa hàng,  lúc đầu chỉ là phục vụ bưng bê bình thường,  Mặc dù vậy thời gian trôi qua tôi đã rất cố gắng nhiều, làm việc chăm chỉ và anh đã tin tưởng giao cho tôi làm trưởng nhóm phục vụ. Tại đây tôi đã gặp em - người con gái mà tôi sắp lấy làm vợ.


Ảnh minh họa
Cũng chỉ vì cuộc sống quá khó khăn mà em phải tha hương cầu thực, một thân một mình bươn chải trên đất Sài Gòn bon chen này. Trong mắt tôi em là người con gái thùy mỵ, nết na, nhẹ nhàng, chu đáo, và hơn hết chúng tôi đồng cảm cho số phận và hoàn cảnh của nhau.

Hàng ngày chúng tôi nói chuyện với nhau rất rất nhiều và sau mỗi ca làm viêc chúng tôi lại rủ nhau đi dạo để tránh xa cái ồn ào của chốn thành thị này. Chúng tôi hiểu về nhau rất nhiều hơn, tình cảm dành cho nhau cũng đủ thứ hơn. Tôi chưa một lần hỏi về quá khứ của em và em cũng vậy.

Khi tình yêu của chúng tôi đã đủ lớn, tôi dẫn em về ra mắt gia đình tôi. Bố mẹ tôi rất quý mến em vì em chịu khó, lễ phép và được lòng hết mọi người. Tôi vui lắm, tôi đã hạnh phúc rất rất nhiều và thầm cảm ơn thượng đế đã mang em đến bên tôi. Tôi đã mơ đến đám cưới và cuộc sống hạnh phúc của em và tôi.

Ít ngày sau tôi và em tr tại lại Sài Gòn và tiếp tục công việc của mình. 1 tháng sau đó chúng tôi về quê ra mắt gia đình họ hàng em. Tôi cũng mừng vì mọi người trong gia đình em đều yêu quý tôi và không phản đối chuyện hôn nhân của chúng tôi. Bố mẹ hai bên cũng đã chọn ngày đẹp để tổ chức đám cưới cho chúng tôi.

Tôi háo hức mong chờ ngày em tr ở thành cô dâu, tr ở thành người vợ hiền của mình, nghĩ đến em lòng tôi rạo rực xao xuyến. Khi ngày cưới sắp đến gần, một lần tình cờ tôi nói chuyện với một người bạn của em ở quê, tôi bàng hoàng và tuyệt vọng khi biết tin em đã có một cậu con trai hai tuổi. Bao nhiêu hi vọng của tôi bỗng chốc sụp đổ, lấy hết bình tĩnh tôi hỏi người bạn ấy Thế nhưng cuối cũng cũng nhận được câu trả lời là không biết bố đứa bé là ai. Thế mà lúc về tôi không hề thấy cậu bé đó đâu và cũng chẳng ai bên nhà cô ấy hé lộ điều này.

Tôi đau đớn vô cùng, đã một tuần nay tôi tránh mặt và không liên lạc với em, bao nhiêu câu hỏi cứ dồn dập trong đầu tôi: ”Em đã là vợ của người nào đó, hay quá khứ của em dơ bẩn, hay vì một lý do nào ấy mà em chấp nhận làm người mẹ đơn thân, nhưng Sao mà em lại giấu tôi, không cho tôi biết chuyện này….”

Tôi tuyệt vọng không biết phải làm sao, ngày cưới thì đến gần rồi, tôi không bỏ em vì tình yêu trong tôi quá lớn,  Thế nhưng tôi cũng không chấp nhận sự thật này. Cả đời tôi sẽ sống trong sự lừa dối, trong quá khứ dơ bẩn của em và nó sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời.

Tôi không biết làm gì lúc này xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên, tôi nên tiếp tục cuộc sống hôn nhân với em hay là sẽ từ bỏ tất cả?

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét